Research
2018 | Link |
---|---|
ศุภณิจ กุลศิริ. (2561). การศึกษาความต้องการหลักสูตรนานาชาติศิลปศา สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรม ธรรม (หลักสูตรนานาชาติ) ของนักเรียนเละผู้ใช้งานบัณฑิตภายในประเทศไทย.วารสารครุศาสตร์สาร, 12(1) 295-318. | Open |
Kulsiri, S. (2018). Students' Perceptions of a Student-Produced Video Project in the General English Language Course at Srinakharinwirot University, Thailand. Arab World English Journal(AWEJ) Special Issue on CALL (4). | Open |
Yaemtui, W. (2018). The Effects of ASEAN English Accents on Listening Comprehension and Attitudes of Thai Students: The Phenomenon of English as a Lingua Franca in ASEAN. The Asian EFL Journal, 20 (9.2), 90-107. | Open |
Thongprayoon, T. (2019). แนวทางการจัดการเรียนการสอนภาษาและการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมระดับอาชีวศึกษาของประเทศไทย. วารสารวิชาการอุตสาหกรรมศึกษา ปีที่ 13 ฉบับที่ 1. Vol 13,No 1 | Open |
ชื่นจิตต์ อธิวรกุล และจิรดา วุฑฒยากร. (2018). วารสารเทคโนโลยีสุรนารี. การเทียบผลคะแนนแบบทดสอบสมิทธิภาพภาษาอังกฤษแห่งมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒกับกรอบมาตรฐานอ้างอิงสากลยุโรป, 12(2), 69-84. | Open |
การออกแบบหลักสูตรโดยใช้ชุมชนเป็นฐานเพื่อเสริมสร้างการอนุรักษ์ สำหรับนักเรียนประถมศึกษาและมัธยมศึกษา หลักสูตรจำลองโรงเรียน มศว รักษ์คลองแสบแสบ | Open |
Rajprasit, K., & Hemchua, S. (2018). Communication Mobility and Communication Strategies Used in BELF Communication: Self-Report of Thai Human Resources Professionals in a Multinational Corporation. REFLections, 25(2), 1-20. | Open |
A Study of Discourse in an Agricultural Corpus towards an Automated Machine for Question-Answering Processing. Christian University of Thailand journal. Vol.24 No.2 | Open |